Thi công ống đồng âm tường và các lưu ý khi thực hiện

Thứ bảy - 05/10/2019 01:43
Đối với máy lạnh hay máy điều hòa các công trình lớn đều đưa ra các giải pháp đi ống dẫn gas âm tường sau khi đã hoàn thành xong tường và đổ sàn .
Thi công ống đồng âm tường và các lưu ý khi thực hiện
Thông tin DN tại :  codienlanhantam.com


Nếu công trình có đóng thạch cao trần trang trí thì phải thi công trước khi đóng, tương tự như vậy với các công trình cần sửa chữa cải tạo thì cũng tiến hành thi công đường ống âm tường trước khi đóng trần thạch cao. Thực hiện với các ống thương hiêu Thái Lan hoặc ống Malaysia vì đường ống chỉ thi công một lần ,sử dụng lâu dài khó khắc phục khi gặp sự cố , nên chọn 2 loại ống đồng trên vì chất lượng sản phẩm tốt, và sử dụng chung với gen đôi cách nhiệt superlon tốt. Dây điện cũng nên chọn loại tốt, là dây Cadivi loại có tiết diện dây lớn hơn so với dây tải của máy , ống nước ngưng nên chọn ống Bình Minh và bộc cách nhiệt nếu cần thiết. Mức giá thi công đường ống âm tường dao động từ 30.000vnđ đến 50.000vnđ chưa bao gồm vật tư, quý khách có thể liên hệ hotline CƠ ĐIỆN LẠNH AN TÂM -  0915186222  để được tư vấn (miễn phí), đưa ra biện pháp tốt nhất.

Một số lưu ý khi thi công lắp đặt đường máy lạnh âm tường 

Các hãng máy lạnh khuyến cáo độ chênh lệch đường ống giữa các dàn nóng, và dàn lạnh không quá 15m. Vì nếu dài quá, việc trao đổi gas sẽ bị giảm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của máy và cả năng suất lạnh, nếu dàn nóng lắp cao hơn dàn lạnh thì phải dùng cách nhiệt superlon tốt nhất. Vì nếu dùng loại kém thì thời gian ngắn sẽ bong tróc gây ra ngưng tụ nước ở đường ống đồng, vậy là nước ở đường ống sẽ đỗ dồn về dàn lạnh mà không có cách nào khắc phục được.

Khi lắp đặt máy lạnh Inverter, dây điện điều khiển giữa dàn nóng và dàn lạnh thường là 3 dây, nếu thêm dây tiếp địa là 4 dây điều khiển. Dây điện phải có tiết diện lớn hơn tải máy lạnh, tránh không được sử dụng dây có tiết diện quá nhỏ. Vị trí đặt dàn lạnh, ngoài việc đáp ứng hài hòa thẩm mĩ, thì cần tránh đặt trên đầu giường và tránh cho gió lạnh thổi trực tiếp vào mặt người nằm nghỉ. Không đặt vị trí giàn lạnh máy lạnh phía trên các thiết bị điện tử, hoặc điện nguồn ( vd: ti vi, ổ điện..)

Nên bọc cách nhiệt cho ống nước thoát, để tránh bị ố tường trong các trường hợp ống nước đi không dốc hoặc thoát chậm. Đường ống nước xả có thể đi bên trái hoặc bên phải nhưng phải ngang mặt với ống đồng và có độ dốc xuống (đối với máy không bơm nước).

( Gọi chúng tôi 0915186222 tư vấn miễn phí )
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://nukeviet.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Danh mục sản phẩm

Danh mục tin tức

Tin tức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây